Câu hỏi thường gặp

Giải đáp thắc mắc về một số vấn đề thường gặp

Thời gian chuyển tiền thưởng vào tài khoản tài xế:

  • Chuyển vào thứ 6 hằng tuần cho các chương trình thưởng bắt đầu từ 00:00 sáng thứ 2 đến 23:59:59 thứ 4.

Thời gian rút tiền: Từ ngày 25/03/2020, viApp thực hiện điều chỉnh thời gian thanh toán cho các yêu cầu rút tiền từ Tài khoản Tài xế về Tài khoản ngân hàng của Quý Tài xế, chi tiết như sau:

  • Tất cả các yêu cầu rút tiền sẽ được thanh toán vào Thứ 4 hàng tuần.
  • Chuyển vào thứ 3 hằng tuần cho các chương trình thưởng bắt đầu từ 00:00 sáng thứ 5 đến 23:59:59 chủ nhật tuần tiếp theo.
  • Các yêu cầu rút tiền thực hiện trong thời gian từ 0h00 ngày Thứ 4 đến 23h59 ngày Thứ 3 (tuần tiếp theo), được thanh toán vào ngày Thứ 4 (tuần tiếp theo).

Đối với các Anh/Chị đăng ký xe 7 chỗ sẽ có thể chọn đồng thời loại 4 chỗ và 7 chỗ theo hướng dẫn sau:

  • Bấm vào biểu tượng Menu góc trên cùng bên trái ứng dụng.
  • Chọn “Thông tin cá nhân”.
  • Chọn “Cài đặt” – “Loại dịch vụ” – Chọn vào ô 4 chỗ, 7 chỗ hoặc chọn cả 2 loại hình.

Trong vòng 24h kể từ lúc hoàn tất quy trình đăng ký (đã nhận đồng phục đối với xe máy/ tem đối với xe 4 bánh) Anh/Chị sẽ được nạp tiền vào tài khoản tài xế và kích hoạt tài khoản đồng thời nhận được tin nhắn thông báo kích hoạt tài khoản thành công từ viApp.

Tài xế vui lòng thu tiền theo số tiền hiển thị trên ứng dụng của Hành khách, sau đó tài xế cần liên hệ tổng đài 1900 055 525 để thông báo và được hỗ trợ.

Anh/ Chị vui lòng thoát ứng dụng, cập nhật phiên bản mới nhất và thử lại. Xin lưu ý: Thao tác này chỉ có thể thực hiện được trong phạm vi bán kính 600 mét tính từ điểm đón. Nếu vẫn không thực hiện được, Anh/ Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 055 525 để được hỗ trợ.​

Tính năng thông báo giấy tờ để nhắc nhở các đối tác cần bổ sung đầy đủ giấy tờ để đảm bảo tài khoản không bị gián đoạn. Nếu Anh/Chị đã bổ sung đầy đủ, Anh/Chị có thể thao tác tắt màn hình thông báo và trực tuyến như bình thường.​

Tính năng thông báo giấy tờ để nhắc nhở các đối tác cần bổ sung đầy đủ giấy tờ để đảm bảo tài khoản không bị gián đoạn. Nếu Anh/Chị đã bổ sung đầy đủ, Anh/Chị có thể thao tác tắt màn hình thông báo và trực tuyến như bình thường.​

Bạn không tìm thấy câu hỏi?

Liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi